Óvægin ummæli um vin okkar

Ég tel mig knúin til að ræða um það sem annar bloggari hefur skrifað hér um hann Gísla Jón. Þessi viðkomandi bloggari er að skrifa um handbolta almennt og þá aðallega um þýska boltann. Það sem þessi einstaklingur hefur svo skrifaðu um þegar Haukar eru annars vegar er ekkert annað en óvægin og greinileg afbrýðissemi gagnvart Haukunum. Ég skrifaði á síðuna hans og gagnrýndi þessa umfjöllun hans á vini mínum honum Gísla Jóni. Nú er svo komið að þessi bloggari getur greinilega ekki tekið því sem ég sagði en þar kom ég því fram að hann (bloggarinn) hefði greinilega engan áhuga á að vita afhverju Gísli Jón hefur ekki verið í hóp hjá okkur Haukunum heldur býr hann bara til einhverja steypu sem hentar honum. Varðandi þolið hjá Gísla þá er hann í flottu formi og hefur sjaldan verið í betra líkamlegu formi. Víst þessi blessaði bloggari þolir ekki að hafa þessar athugasemdir sem ég sagði og er hann einnig búin að loka á að haukamenn.blog geti sett athugasemdir þá ætti hann að sjá að sér og taka þessa óvægnu og ósanngjörnu bloggfærslu út af síðunni.

Kv. Freyr Brynjarsson


mbl.is Gísli lánaður frá Haukum til ÍBV
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

HAUKAR - Meistaraflokkur karla 2012-2013
HAUKAR - Meistaraflokkur karla 2012-2013

Meistaraflokkur karla hjá Haukunum blogga um tímabilið 2012-2013

 

 

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband